Home Marketing Ví Momo là gì? Hướng dẫn sử dụng và kiếm tiền trên...

Ví Momo là gì? Hướng dẫn sử dụng và kiếm tiền trên Momo

Hiện nay, việc kiếm tiền trên các App điện thoai như Momo, Lozi, Ví Việt rất phổ biến. Ngày càng nhiều người sử dụng để kiếm tiền và thuận lợi cho việc thanh toán trong cuộc sống của họ. Kiếm tiền ví Momo là gì?

Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến thì chắc hẳn bạn đã nghe tới cái tên ví điện tử MoMo. Giờ đây bạn còn có thể kiếm tiền với MoMo – bạn được nhận 100K từ MoMo khi làm theo hướng dẫn dưới đây.

Nên hôm nay, ATP Software sẽ chia sẻ với các bạn bài Hướng dẫn sử dụng và kiếm tiền trên Ví Momo chi tiết từ A-Z để bạn biết cách sử dụng thật hiệu quả nhé!

Ví điện tử MoMo là gì?

MoMo là ứng dụng Ví điện tử trên điện thoại thông minh đã có mặt trên 2 hệ điều hành iOS và Android với hơn 10 triệu người dùng. Là nền tảng thanh toán di động, Ví MoMo thúc đẩy nền kinh tế không tiền mặt và cung cấp cho khách hàng trải nghiệm thanh toán một chạm (One Touch Payment) với hơn hàng trăm tiện ích dịch vụ, bao gồm Chuyển tiền, Thanh toán hóa đơn, Mua vé máy bay, Mua vé xe lửa, Vé xem phim, Thu-Chi hộ và Thương mại trên di động.

Ví điện tử MoMo là gì?
Ví điện tử MoMo là gì?

Ví MoMo hiện đã liên kết trực tiếp với 15 ngân hàng. Người dùng Ví MoMo có thể thanh toán mọi tiện ích hàng ngày như Điện/Nước/Internet/Truyền hình cáp; Mua vé Máy bay/vé xe/vé tàu hỏa; Thanh toán taxi Vinasun; Mua vé xem phim tất cả rạp; Đặt dịch vụ giúp việc; Mua hoa tươi…; Đóng vay trả góp của tất cả các công ty tài chính hoặc sử dụng MoMo để thanh toán tại các điểm chấp nhận thanh toán MoMo như Gongcha, The Coffee House, Al Fresco’s, Món Huế, Hoàng Yến, Co.opMart, Circle K, Ministop,…

Sử dụng MoMo có an toàn?

4 lý do để bạn có thể yên tâm khi sử dụng ví Momo:

  1. Bảo chứng bởi ngân hàng: Tiền trong tài khoản MoMo được bảo chứng bởi Vietcombank và ngân hàng liên kết với tài khoản của bạn. MoMo được Ngân hàng Nhà nước cấp giấy phép và quản lý.
  2. Mạng lưới bảo mật đa tầng: Mỗi bước giao dịch của bạn đều được MoMo mã hóa và bảo vệ ngay tức thì. MoMo tự khóa ứng dụng nếu không được sử dụng trong vòng 5 phút và sử dụng công nghệ thông minh để tự động nhận diện và ngăn chặn giao dịch đáng ngờ.
  3. Đạt chuẩn quốc tế: MoMo đạt chứng nhận bảo mật toàn cầu PCI DSS cấp độ cao nhất dành cho Nhà Cung Cấp Dịch vụ – bộ tiêu chuẩn khắt khe nhất trong ngành tài chính ngân hàng do Hội đồng Tiêu chuẩn Bảo mật bao gồm các tổ chức như VISA, MasterCard đặt ra và tuân thủ.
  4. Hỗ trợ đa kênh 24/7: Trung tâm Chăm sóc khách hàng của MoMo sẵn sàng phục vụ 24/7, kể cả ngày nghỉ để hỗ trợ khách hàng.

Sử dụng MoMo có an toàn?
Sử dụng MoMo có an toàn?

Bước chuẩn bị để kiếm tiền với Momo

  • Có 1 tài khoản ngân hàng và phải kích hoạt chức năng internet banking
  • 1 chiếc smartphone có thể chạy được ứng dụng Momo
  • 1 list danh sách bạn bè để chia sẽ và kiếm tiền thật nhiều tiền với Momo

Lưu ý: nếu bạn chưa có tài khoản ngân hàng thì chỉ cần cầm chứng minh nhân dân ra ngân hàng Vietcombank (hoặc 1 ngân hàng nào khác) yêu cầu làm thẻ thế là xong. Nhớ đăng ký luôn dịch vụ internet banking để sử dụng sau này luôn nhé

Ngân hàng liên kết với ví Momo

Hiện tại Momo đang liên kết rất nhiều ngân hàng lớn tại Việt Nam như:

  • ACB
  • Agribank
  • DongABank
  • VietinBank
  • Eximbank
  • VIB
  • VPBank
  • OCB
  • TPBank

Tiền trong tài khoản MoMo có phải là tiền thật?

Tiền trong tài khoản MoMo là tiền thật và được bảo chứng bởi ngân hàng Vietcombank. Bạn hoàn toàn có thể nạp/ rút tiền dễ dàng qua tài khoản của các ngân hàng liên kết, hoặc đổi thành tiền mặt tại các Điểm Giao Dịch của MoMo và các chuỗi hệ thống đang hợp tác cùng với MoMo như FPT, TGDD, Ministop, Viettel Post.

Bước chuẩn bị để kiếm tiền với Momo
Bước chuẩn bị để kiếm tiền với Momo

Sử dụng MoMo có mất phí không?

MoMo không yêu cầu số dư tối thiểu trong tài khoản, không thu phí khởi tạo, phí sử dụng hay bất kỳ khoản phí bất thường nào. MoMo chỉ thu phí khi bạn sử dụng các dịch vụ sau:

  1. Nạp tiền từ thẻ ATM của 30 ngân hàng thuộc hệ thống Napas. Phí: 2.000đ + 1,6% giá trị giao dịch.
  2. Từ thẻ quốc tế Visa/Master/JCB. Phí: 2.200đ + 1,5% giá trị giao dịch
  3. Rút tiền từ tài khoản MoMo về tài khoản ngân hàng hoặc tại Điểm Nạp/rút MoMo.
  4. Đặc biệt Momo cho bạn tối đa 10 lần/ Tháng thực hiện giao dịch miễn phí bao gồm chuyển tiền trong cùng ví điện tử và rút tiền về lại tài khoản.

Trên đây là thông tin về app kiếm tiền online Ví MoMo. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin thú vi!

PHỔ BIẾN NHẤT